Tin tức & hoạt động Chung cuộc vòng 1 "Nhà kiến tạo giải pháp đại tài"

Chung cuộc vòng 1 "Nhà kiến tạo giải pháp đại tài"

Chiều ngày 18/8/2020, Citicom tưng bừng tổ chức cuộc thi "Nhà kiến tạo giải pháp đại tài" với mục tiêu các đại diện bán hàng trở thành những nhà tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng, xây dựng giải pháp để hỗ trợ và tháo gỡ các vấn đề của khách hàng.

Đây là cuộc tranh tài của 4 đội thi - 4 đơn vị bán hàng cùng các cộng sự của mình, với những dấu ấn đặc biệt.

  • Đội chơi đầu tiên phải kể đến là Chi nhánh Hà Nội, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng (điểm 19/20 phần chuẩn bị) & tinh thần máu lửa, team Đập tan Covid đã đập tan bức tường chắn trong trái tim Ban đánh giá, để bị cuốn theo những giải pháp sáng tạo, đột phá và ý tưởng mà đội đã cống hiến hết sức cho cuộc thi.
  • Đội chơi thứ 2 là nhà vô địch Hải Đăng. Không biết giờ này đội Hải Đăng đã hiểu lý do tại sao mình chiến thắng chưa? Nhưng BTC biết rằng, đội Hải Đăng đã hoàn thành xuất sắc phần thi phản biện cấu phần logistics của mình và các đội khác hơi "chủ quan" khi liên tiếp chọn Hải Đăng là đội đặt ra câu hỏi. Với sự điềm tĩnh, chắc chắn và câu hỏi sát đáng, đội đã từng bước giật điểm của các đội "hổ báo" khác và lẳng lặng ngồi trên vị trí cao nhất - quán quân của Chương trình.
  • Đội thứ 3 là team Action. Đúng như tinh thần của tên đội, team Action đã có phần thi thuyết trình đầy thuyết phục với những giải pháp chặt chẽ, bao phủ được nhiều tập khách hàng và đưa ra những ví dụ rất cụ thể, những con số rất "choáng ngợp". Chỉ tiếc là do các đội khác quá e ngại nên không trao nhiều cơ hội cho team Action đặt câu hỏi, buộc phải chứng kiến các đội "chiến" nhau.
  • Đội cuối cùng - Win win (KDTT) lại chọn cách tiếp cận khác: chiến thuật rõ ràng, giải pháp nhấn sâu vào 1 trường hợp cụ thể, đội tung ra những cá nhân thật sự xuất sắc trong cuộc chơi. Chiến thắng tưng bừng tại phần 1 vì video xem rất "đã" nhưng hơi tiếc, may mắn chưa mỉm cười với đội tại phần thi phản biện.

Cuộc thi đấu kết thúc nhưng vẫn còn để lại rất nhiều dư âm cho cả các đội chơi, ban đánh giá, ban tổ chức và cổ động viên. Citicom đã có 1 thế trận thực sự máu lửa - đúng như tinh thần của những chiến binh - luôn vì giá trị hài lòng của khách hàng.

Chia sẻ:

Liên Hệ