Tin tức & hoạt động Citicom tổ chức thành công Chương trình Đại sứ thương hiệu

Citicom tổ chức thành công Chương trình Đại sứ thương hiệu

Thương hiệu là tài sản, là uy tín và là niềm tin của khách hàng đối với mỗi doanh nghiệp nói chung - Citicom nói riêng. Trong đó, nhân viên là nền tảng quan trọng đế phát triển thương hiệu. Mỗi nhân viên hiểu và yêu thương hiệu sẽ lan tỏa được thông điệp thương hiệu ấy muốn truyền tải và đem lại những trải nghiệm quý giá nhất cho khách hàng!

Hiểu rõ vai trò quan trọng ấy, Citicom đã tổ chức 1 cuộc thi từ tháng 10 đến tháng 12 mang tên “Mỗi Citicomer là một đại sứ thương hiệu” toàn hệ thống nhằm truyền thông kiến thức về lịch sử, văn hóa của Công ty và lan tỏa tình yêu thương hiệu tới tất cả CBCNV.

Cuộc thi chia làm 3 vòng:

  • Vòng 1: Đại sứ tập sự
  • Vòng 2: Chiến dịch đồng đội
  • Vòng 3: Đại sứ so tài

Kết quả sau 3 tháng mỗi nhân viên không chỉ biết rõ màu sắc, ý nghĩa logo mà còn ý thức được rằng họ là đại sứ thương hiệu giúp truyền cảm hứng, giữ chân khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.

Chia sẻ:

Liên Hệ