Dịch vụ hỗ trợ miễn phí
Nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, Citicom cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng hoàn toàn miễn phí:
- Bán hộ: Citicom sẽ bán hộ lượng hàng mà khách hàng/ đồi tác cần bán, hàng có thể để tại kho của khách hàng/ đối tác hoặc gửi tại kho của Citicom.
- Mua lại hàng: Căn cứ vào nhu cầu và khả năng bán hàng, Citicom sẽ ưu tiên mua lại lượng hàng mà khách hàng muốn bán tại mức giá thoả thuận.
- Tư vấn mua hàng tối ưu: Căn cứ vào nhu cầu của khách hàng, Citicom sẽ tư vấn nhịp mua, cách mua, nguồn mua,… để có được phương thức mua hàng phù hợp nhất với điều kiện của khách hàng.
- Tư vấn tồn kho tối ưu: Căn cứ vào đặc điểm sản xuất – kinh doanh và năng lực tài chính của khách hàng, Citicom sẽ tư vấn cách thức xây dựng và quản trị tồn kho phù hợp nhất trong từng giai đoạn.
- Cung cấp thông tin thị trường hàng tuần, hàng tháng hoặc hỗ trợ đấu thầu / chào giá cạnh tranh.
- Giới thiệu khách hàng, đối tác: Căn cứ vào mức độ uy tín của khách hàng, Citicom sẽ giới thiệu khách hàng, đối tác phù hợp hỗ trợ khách hàng phát triển sản xuất, kinh doanh.
- Giải pháp Tài chính: Căn cứ vào năng lực tài chính từng thời kỳ hoặc theo từng dự án, Citicom sẽ phân tích, tư vấn, cung cấp các giải pháp về tài chính phù hợp như: cấp hạn mức trực tiếp hoặc thế chấp hàng hóa gửi tại kho Citicom, giới thiệu bên thứ 3, L/C trực tiếp, Bảo lãnh (của khách hàng hoặc bên thứ 3, thanh toán theo từng đợt nhận hàng),…