VĂN HÓA CITICOM

Chúng tôi tin tưởng vào việc đầu tư vào tương lai. Đó là lý do tại sao chúng tôi xây dựng một ngôi nhà chung vui vẻ trên một nền móng vững chức là những CBCNV am hiểu chuyên môn, tận tâm với khách hàng, đối tác. Chúng tôi rất vui mừng đón chào bạn đến với Ngôi nhà Citicom. Ngôi nhà của chúng tôi là ngôi nhà vui vẻ.

Chia sẻ kiến thức

Không gian xanh

Gắn kết tập thể

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Bạn sẽ không bao giờ buồn chán khi làm việc tại Citicom. Hoạt động kinh doanh của công ty vô cùng sôi động, vì vậy bạn cần phải sẵn sàng để làm việc chăm chỉ, tư duy logic, nhạy bén và đưa ra quyết định nhanh chóng. Tại Citicom, chúng tôi làm việc theo nhóm, không riêng nhóm làm việc của bạn mà còn với những phòng ban, chi nhánh khác. Bạn cũng có cơ hội để trao đổi kiến thức và kỹ năng, tham gia các chương trình đào tạo từ các đồng nghiệp, cấp quản lý cũng như các giảng viên thuê ngoài. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Citicom sẽ luôn rộng mở nếu bạn đam mê, cống hiến và luôn tràn trề năng lượng cho những kế hoạch tương lai của công ty. Và không ai khác, chính các bạn là NGÀY MAI của Citicom!

Hà Nội | PHỤ TRÁCH KHÁCH HÀNG FDI

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Phụ trách khách hàng cấp cao (Senior Sales Executive) chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận cho công ty từ thị trường khách hàng FDI từ Trung Quốc, Đài Loan… Với kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng chuyên môn cao và hiểu biết sâu về tập khách hàng Trung Quốc, Đài Loan…, ứng viên sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại do mình phụ trách.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  1. Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng của cá nhân/ nhóm phụ trách:
    • Xây dựng kế hoạch bán hàng cho cá nhân/nhóm phụ trách, bao gồm mục tiêu, cách thức triển khai và các chỉ số đánh giá hiệu quả.
    • Đề xuất các giải pháp bán hàng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng phụ trách.
  2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
    • Xác định phương thức và triển khai việc tiếp cận, mở rộng các khách hàng tiềm năng.
    • Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.
    • Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của tập khách hàng FDI.
    • Cung cấp giải pháp bán hàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  3. Đàm phán và chốt hợp đồng:
    • Trực tiếp giao dịch, đàm phán với KH và nhà cung cấp để ký kết hợp đồng bán hàng với khách hàng và hợp đồng mua hàng với NCC.
    • Đảm bảo việc thực hiện hợp đồng theo đúng cam kết.
    • Là đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng trong và sau bán hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm bán hàng/ mua hàng.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng đàm phán và thương lượng xuất sắc.
    • Tiếng Trung cao cấp, ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.
    • Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục.
    • Kỹ năng phân tích thị trường và đánh giá tiềm năng khách hàng.
    • Kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    • Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Phẩm chất:
    • Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
    • Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc đa văn hóa và đa ngôn ngữ.
    • Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân.
    • Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
    • Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Chế độ đãi ngộ tốt, đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, …
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
  • Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn liên tục.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Tầng 24, tòa nhà ICON 4, số 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên nộp hồ sơ tại: nhansu@citicom.vn

Ứng tuyển

Mô tả công việc

1. Công tác kế toán (70%)

● Hạch toán thu chi, thanh toán, kiểm kê tài sản, khai báo và nộp thuế theo đúng quy định của pháp luật về kế toán và thuế.

● Lập các báo cáo quản trị theo quy định, đảm bảo chính xác, đầy đủ, kịp thời.

● Quản lý sổ sách kế toán, chứng từ gốc và các hồ sơ liên quan theo quy định.

● Lập, theo dõi và kiểm soát việc thực hiện ngân sách.

● Xây dựng và đảm bảo tuân thủ các quy trình nghiệp vụ liên quan.

● Chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp, xử lý các thủ tục thuế, bảo hiểm… cho người lao động theo quy định của Luật và Công ty.

● Tham mưu cho Ban lãnh đạo về kiểm soát chi phí và các vấn đề tài chính, kế toán khác.

2. Công tác hành chính (30%)

● Quản lý công việc hành chính văn phòng, lưu trữ hồ sơ, tài liệu.

● Đảm bảo môi trường làm việc an toàn, vệ sinh.

● Quản lý bếp ăn.

● Phối hợp/ tổ chức các chương trình hoạt động, sự kiện của Công ty.

● Phối hợp triển khai công tác tuyển dụng, đào tạo và giải quyết các vấn đề liên quan tới người lao động.

● Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành tại địa phương

Yêu cầu công việc

*** Kinh nghiệm

● Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí phụ trách kế toán trở lên, ưu tiên lĩnh vực sản xuất và/hoặc kinh nghiệm hành chính nhân sự.

*** Thái độ

● Chuyên nghiệp

● Trách nhiệm

● Trung thực

● Tích cực

● Cẩn thận, chỉn chu

*** Kỹ năng chuyên môn

● Thành thạo các nghiệp vụ kế toán: hạch toán thu chi, thanh toán, kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, tính toán lương thưởng, khai báo và nộp thuế,…

● Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, phần mềm nhân sự,…

*** Giao tiếp, làm việc nhóm

● Giao tiếp thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt với các phòng ban khác.

● Dẫn dắt các cuộc họp nhóm và giải quyết xung đột hiệu quả.

*** Lập kế hoạch

● Xây dựng được kế hoạch triển khai chi tiết cho mảng việc phụ trách và các công việc được phân công khác.

***Giải quyết vấn đề

● Có khả năng phân tích tình huống, đưa ra giải pháp hiệu quả.

● Tổ chức công việc khoa học hợp lý.

*** Kiến thức

● Hiểu biết về luật kế toán, thuế và các quy định liên quan.

● Hiểu biết cơ bản về luật lao động và các quy định hành chính hiện hành.

III. Quyền lợi:

● Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu quả công việc, từ 18Tr-25Tr

● Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

● Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

VP ĐẠI DIỆN HẢI PHÒNG – NHÀ MÁY CITICOM HẢI PHÒNG:

Địa chỉ: Trung tâm Gia công và Chế tạo thép Citicom Hải Phòng. Khu Công Nghiệp Nam Cầu Kiền, Xã Kiền Bái, Huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên nộp hồ sơ tại: nhansu@citicom.vn

Ứng tuyển