Giá trị cốt lõi

TRUNG THỰC

TRUNG THỰC

Luôn tôn trọng sự thật, tôn trọng lẽ phải, sống ngay thẳng, dũng cảm nhận lỗi khi mắc khuyết điểm.

TÔN TRỌNG

TÔN TRỌNG

Đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự, lợi ích và phẩm giá của người khác.

CHU ĐÁO

CHU ĐÁO

Cẩn thận, làm đến nơi đến chốn, không bỏ sót gì

HỌC HỎI

HỌC HỎI

Luôn có ý thức phấn đấu vươn lên, không ngừng tìm kiếm các giải pháp, cách thức tốt hơn cho các vấn đề phát sinh

KIÊN TRÌ

KIÊN TRÌ

Luôn nỗ lực, quyết tâm vượt qua thử thách để theo đuổi mục tiêu đã định

Thông điệp hạnh phúc

“Citicom – một cộng đồng hạnh phúc”

Trong suốt hành trình 20 năm kinh doanh của mình, chúng tôi luôn khát khao vươn tới tương lai với việc xây dựng một cộng đồng Citicom phát triển, những con người Citicomers hạnh phúc và làm việc hiệu quả, tạo nền tảng để phục vụ, tận tâm với cộng đồng, với khách hàng đối tác của mình.

Bạn biết đấy!

Hạnh phúc là phạm vi những cảm xúc tích cực khi chúng ta ngập tràn niềm vui. Hạnh phúc luôn ở hiện tại, không phải là những gì thuộc về quá khứ hay còn chưa định hình ở tương lai.

Mỗi thành viên dành ra hơn 1/3 thời gian một ngày để làm việc, vì vậy chúng tôi trân quý điều đó và mong muốn Citicomers sẽ luôn hài lòng, hạnh phúc với từng phút giây đồng hành cùng Citicom. Trong công việc, chúng tôi xây dựng trên nguyên tắc: mỗi cá nhân tạo dựng sự đáng tin cậy dựa trên phẩm cách và năng lực. Giữa các cá nhân, mối quan hệ được cấu thành bởi niềm tin, sự tín nhiệm. Ở góc độ quản trị, chúng tôi trao quyền cho Citicomers của mình. Và xét rộng ra, từ tổ chức, chúng tôi liên kết, gắn kết, hiệp đồng cùng thắng lợi.

Hơn thế nữa, để có được Citicom của ngày hôm nay, chúng tôi đã nỗ lực vun đắp nên văn hóa học tập chia sẻ, văn hóa gắn kết, văn hóa đổi mới, văn hóa kế thừa…; giúp đỡ Citicomers phát triển bản thân; luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho gia đình, cho tổ chức, cho cộng đồng.

 

Cơ cấu tổ chức

  • ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG/Shareholders Council HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ/BOM BAN TỔNG GIÁM ĐỐC/BOD
    • Khối hỗ trợ (Back office)
      • Tài chính (Financial)
      • Kế toán (Accounting)
      • Công nghệ thông tin (IT)
      • Marketing
      • NS-HC (HR & Admin)
    • Thương mại (Trading)
      • Cung ứng (Supply chain)
        • Mua hàng (Purchasing)
        • Dữ liệu và Kế hoạch (Data and Planning)
        • Logistics
      • Bán hàng (Sales)
        • BH Chiến lược (Strategic Sales)
        • BH Miền Bắc (North Region)
        • BH Miền Nam (South Region)
    • Sản xuất (Manufacturing)
      • NM Hải Phòng (Hai Phong factory)
      • NM LD CTM (CTM factory)
      • NM Sài Gòn (Saigon factory)
      • NM Vĩnh Long (Vinh Long factory)
    • Đầu tư (Investment)
      • Công ty liên doanh, liên kết (Affiliates)
      • Khác (Others)

20

Năm thành lập

3

Văn phòng đại diện

4

Nhà máy

145

Nhân sự

1200

Khách hàng

4000

Tỷ đồng doanh thu

Công ty Cổ phần Thương mại Citicom (CITICOM) được thành lập năm 2003 chuyên về kinh doanh các mặt hàng thép và gia công các sản phẩm từ thép. Trải qua 20 năm hoạt động, CITICOM đã khẳng định được vị thế của mình là một doanh nghiệp cung cấp thép uy tín và dẫn đầu cho ngành cơ khí chế tạo tại Việt Nam. Mục tiêu 2023, Citicom sẽ trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong ngành cung cấp được GIẢI PHÁP TỔNG THỂ nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng dựa trên nền tảng kết nối số nhanh chóng, tiện lợi và vượt trên cả sự mong đợi của Khách hàng.

Người CITICOM