Giá trị cốt lõi

CHÍNH TRỰC

CHÍNH TRỰC

Luôn trung thực và liêm chính trong lời nói và hành động.

TÔN TRỌNG

TÔN TRỌNG

Đánh giá đúng mực, coi trọng danh dự, lợi ích và phẩm giá của người khác.

CHU ĐÁO

CHU ĐÁO

Cẩn thận, làm đến nơi đến chốn, không bỏ sót gì

HỌC HỎI

HỌC HỎI

Luôn có ý thức phấn đấu vươn lên, không ngừng tìm kiếm các giải pháp, cách thức tốt hơn cho các vấn đề phát sinh

KIÊN TRÌ

KIÊN TRÌ

Luôn nỗ lực, quyết tâm vượt qua thử thách để theo đuổi mục tiêu đã định

Hành trình Chuyển Đổi Số

Citicom kiên định với mục tiêu 2024 – 2028: Trở thành doanh nghiệp số.

Chuyển đổi số không chỉ đơn thuần là ứng dụng công nghệ, mà còn là sự thay đổi toàn diện về văn hóa, quy trình và mô hình vận hành. Hoạt động số hóa được thực hiện tỉ mỉ trên tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh. Từng cá nhân, bộ phận đến từng dịch vụ, từng điểm chạm khách hàng khách hàng, đều được tối ưu hóa, trở thành một phần của hành trình chuyển đổi này.

Đích đến của Chuyển đổi số tại Citicom là nâng cao trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới. Bằng cách khai thác thông tin thị trường, phân tích dữ liệu, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và tự động hóa, chúng tôi hướng tới sẽ trở thành Nhà cung cấp giải pháp tối ưu cho Khách hàng và phục vụ khách hàng Nhanh hơn – Tốt hơn – Hiệu quả hơn!

Cơ cấu tổ chức

  • ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG/Shareholders Council HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ/BOM BAN TỔNG GIÁM ĐỐC/BOD
    • Khối hỗ trợ (Back office)
      • Tài chính (Financial)
      • Kế toán (Accounting)
      • Công nghệ thông tin (IT)
      • Marketing
      • NS-HC (HR & Admin)
    • Thương mại (Trading)
      • Cung ứng (Supply chain)
        • Mua hàng (Purchasing)
        • Dữ liệu và Kế hoạch (Data and Planning)
        • Logistics
      • Bán hàng (Sales)
        • BH Chiến lược (Strategic Sales)
        • BH Miền Bắc (North Region)
        • BH Miền Nam (South Region)
    • Sản xuất (Manufacturing)
      • NM Hải Phòng (Hai Phong factory)
      • NM LD CTM (CTM factory)
      • NM Sài Gòn (Saigon factory)
      • NM Vĩnh Long (Vinh Long factory)
    • Đầu tư (Investment)
      • Công ty liên doanh, liên kết (Affiliates)
      • Khác (Others)

21

Năm thành lập

3

Văn phòng đại diện

4

Nhà máy

145

Nhân sự

1200

Khách hàng

4000

Tỷ đồng doanh thu

Công ty Cổ phần Thương mại Citicom (CITICOM), thành lập năm 2003, đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thương mại thép và gia công các sản phẩm từ thép phục vụ cho ngành cơ khí chế tạo. Trải qua 21 năm thành lập và phát triển, CITICOM tự hào là nhà cung cấp giải pháp thép tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bước vào giai đoạn phát triển mới, CITICOM đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành thương mại thép tại Việt Nam, với những giải pháp khách hàng hiệu quả và nền tảng công nghệ số vượt trội.

Người CITICOM